logo
Copyright 2016 © IDOIDEA DIGITAL CREATIVE Co., Ltd.

บทความ

แหล่งความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ รวบรวมบทความ สาระ ประโยชน์ทางด้าน Online Marketing

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม เว็บไซต์ indy100.independent.co.uk ของประเทศอังกฤษรายงานถึงคำแนะนำในการใช้เฟซบุ๊กเพื่อความปลอดภัยโดยระบุถึง 11 สิ่งที่ผู้ใช้ควรลบออกจากเฟซบุ๊ก เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของตนดังต่อไปนี้ 1.วันเกิด ข้...

Facebook ประกาศปรับเปลี่ยนการแสดงผลบนหน้า News Feed อีกครั้ง โดยคราวนี้ให้ความสำคัญกับสิ่งที่เพื่อน ๆ โพสหรือคอมเมนต์มากขึ้น แล้วลดการแสดงผลโพสของหน้าเพจลง เพื่อให้ผู้ใช้ไม่พลาดในแต่ละโพสของเพื่อนที่เราแคร์ เป็...

LINE@ การตลาดทางเลือกใหม่ของผู้ประกอบการ อีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารกับลูกค้า นั่นคือโปรแกรม Line@ ซึ่งโปรแกรมนี้มีการใช้งานคล้ายเฟซบุ๊กเพจ สามารถโพสต์ข่าวสารต่างๆ ของแบรนด์ เช่น รูปภาพ โปรโมชั่น และคูปอง สาม...

Facebook (เฟสบุ๊ค) ก็มีการกำหนดขนาดรูปภาพอยู่จะเป็นยังไงไปดูตัวอย่างกันได้เลย ขนาดรูปภาพ ควรใช้รูปภาพขนาดอย่างน้อย 1200 x 630 พิกเซลสำหรับการแสดงผลที่ดีที่สุดในอุปกรณ์ที่มีความคมชัดสูง อย่างน้อยที่สุด คุณควรใช้รู...

การเปิดเพลงให้ลูกค้าฟังในร้านกาแฟ/ร้านอาหารโดยไม่ได้เรียกเก็บค่าตอบแทนจากลูกค้าในการเปิดเพลง ไม่เป็นความผิด เพราะมิได้เป็นการหากำไร โดยตรงจากการละเมิดลิขสิทธิ์…แม้จำเลยจะให้การรับสารภาพ ศาลก็ลงโท...

ปั้นแบรนด์ให้ดัง และขายดี ยอดขายโต แบบก้าวกระโดด ต้องโปรโมทกับมืออาชีพ กำลังหามืออาชีพช่วยดูแลเรื่องการลงโฆษณา ปรึกษาเราครับ เราช่วยคุณเพิ่มยอดขายได้แน่นอน ลงโฆษณา Facebook, Google เริ่มต้นเพียงวันละ 300 บาท เท่านั...

วิธีเพิ่ม ผู้ดูแล แฟนเพจ เพื่อมาช่วยดูแล Fanpage Facebook การดูแลและบริหารจัดการ Fanpage ไม่จำเป็นต้องมี Admin เพียงคนเดียว Fanpage สามารถมีผู้ดูแลได้เป็นจำนวนหลายคนเพื่อ ตอบสนองในทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในการดูแล Fanpage เช่น ...

เคล็ดลับ การใช้ Hashtag ให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ ทำการตลาดออนไลน์บนโซเชียลมีเดีย ก็ต้องอาศัยกลยุทธ์กันสักนิด เพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น วันนี้เราจึงขอมาแนะนำ เคล็ดลับ การใช้ Hashtag ให้ธุรกิจของคุณประสบ...

เทคนิคง่ายๆ ใช้ Facebook Live บน Facebook อย่างมืออาชีพ ปัจจุบันนี้คงแทบไม่มีใครไม่รู้จัก Facebook Live ฟีเจอร์ของ Facebook ที่ฮิตกันทั้วบ้านทั่วเมือง ทั้งคนธรรมดา ร้านค้า องค์กร ตลอดจนแบรนด์สินค้ามากมาย ทิปสำหรับการทำ Facebook Live ให้ประสบ...

ลงทุนโฆษณาอย่างฉลาด ทำโฆษณาบน Facebook เลือกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม เพิ่มยอดขาย สร้างแบรนด์เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ โฆษณา การถูกใจหน้า (Page Like) เป็นรูปแบบการโฆษณา ที่เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการแนะนำเพจของคุณให้ผู้ใ...

โฆษณาแบบ Carousel ads บน Facebook เปิดอัพเดทใหม่ ให้ผู้ใช้สามารถลงภาพและวีดีโอได้เพิ่มขึ้นสูงสุด 10 ภาพ และยังสามารถใส่ลิงค์และข้อมูลเพื่อบอกช่องทางการติดต่อได้ด้วย ถือเป็นอการอัพเดทที่เอื้อประโยชน์ให้กับนักการตลาด...